THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE CABIN CHASSI HYUNDAI HD210
1.THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC, TRỌNG LƯỢNG | ||||
Loại xe | Ô tô tải | |||
Kiểu cabin | Cabin có giường nằm | |||
Hệ thống lái | Tay lái thuận LHD, 6×2 | |||
Động cơ | D6GA | |||
1.1 Kích thước (mm) | ||||
Chiều dài cơ sở | 4594 + 1100 | |||
Kích thước bao | Dài | 9509 | ||
Rộng | 2255 | |||
Cao | 2585 | |||
Vệt bánh xe | Trước/sau | 1660/1245 | ||
Khoảng sang gầm xe | 125 | |||
1.2 Trọng lượng (KG) | ||||
Trọng lượng bản thân | 5010 | |||
Trọng tải chuyên chở | 13500 | |||
Trọng lượng tối đa | 20400 | |||
2. THÔNG SỐ ĐẶC TÍNH | ||||
Tốc độ max ( km/h) | 79,6 | |||
Khả năng vượt dốc max (%) | 26,5 | |||
Bán kính quay vòng min | 9,4 | |||
3. THÔNG SỐ KHUNG GẦM | ||||
3.1 Động cơ | ||||
Model | Diesel D6GA(EURO II) | |||
Loại động cơ | Có Turbo | |||
4 kỳ, làm mát bằng phun nước, phun nhiên liệu trực tiếp, động cơ diesel | ||||
Số xy lanh | 6 xy lanh thẳng hàng | |||
Dung tích xy lanh (cm3) | 5899 | |||
Công suất max (ps/rpm) | Euro 2 | 225/2500 | ||
Momen xoắn max (kg.m/rpm) | Euro 2 | 65/1400 | ||
Hệ thống làm mát | Làm mát bằng chất lỏng, tuần hoàn cưỡng bức | |||
Hệ thống điện | Ắc quy | 12V x 2, 150 AH | ||
Máy phát điện | ||||
Máy khởi động | ||||
Hệ thống nhiên liệu | Bơm nhiên liệu | |||
Điều tốc | Điều chỉnh điện tử | |||
Lọc dầu | Màng lọc thô và tinh | |||
Hệ thống bôi trơn | Lọc dầu | Màng mỏng nhiều lớp | ||
Làm mát | Dầu bôi trơn được làm mát bằng nước | |||
Hệ thống van | Van đơn, bố trí 2 van / xy lanh | |||
3.2 Ly hợp | ||||
Kiểu loại | Đĩa đơn ma sát khô, dẫn động thủy lực trợ lực chân không | |||
3.3 Hộp số | ||||
Kiểu loại | Cơ khí dẫn động thủy lực,6 số tiến –1 số lùi | |||
3.4 Lốp và mâm | ||||
Lốp | Trước/ Sau | 245/70R19.5 | ||
Mâm | 245/70R19.5 | |||
3.5 Hệ thống lái | Trục vít – ecu bi có trợ lực thủy lực | |||
3.6 Hệ thống phanh | ||||
Phanh công tác | Tang trống, dẫn động khí nén 2 dòng | |||
Phanh đỗ | Phanh hơi lốc kê | |||
3.7 Thùng nhiên liệu | ||||
Thể tích | 200 lít | |||
3.8 Khung xe | ||||
Kiểu loại | Dạng chữ H, bố trí các tà – vẹt tại các điểm chịu lực chính | |||
4. BODY | ||||
Kiểu loại | Điều khiển độ nghiêng bằng thủy lực, kết cấu thép hàn, chấn dập định hình | |||
Liên kết Cabin & thân xe | Bằng chốt hãm, có lò xo giảm chấn | |||
Kính chắn gió | Dạng 1 tấm liền, kính an toàn nhiều lớp | |||
Gạt nước | Điều khiển điện với 3 cấp độ: liên tục, nhanh, chậm | |||
Ghế lái | Ghế nệm, bọc Nỉ, bật ngả, trượt và điều chỉnh độ cao – thấp | |||
Ghế phụ xe | Ghế nệm, bọc Nỉ, có bật ngả | |||
Tham khảo thêm các dòng xe mới tại website : https://xetaivinhphat.com.vn/
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.